Jumamosi, 2 Novemba 2013

NBC ilivyoadhimisha siku ya huduma kwa mteja...


BENKI ya Taifa ya Biashara imesema inampango wa kuwaongeza karani wa malipo , ili kupunguza foreni za wateja wanaochukulia fedha dirishani.

Hayo yalisemwa jana , Dar es Salaam na Meneja wa Mkuu wa Kitengo cha Huduma kwa Wateja wa benki hiyo Jane Dogan wakati wa maadhimisho ya siku ya huduma kwa wateja, iliyofanyika katika tawi la Sokoine.

Alisema wahudumu watakaoongenzwa tayari wako katika mafunzo ambapo mpango utakapokamilika utapunguza foreni kwani kwa sasa kumuhudumia wateja mmoja inachukua muda wa dakika 5 hadi 10.

Hata hivyo alisema benki hiyo katika kuboresha huduma zao wanatoa huduma ya kupokea na kutuma fedha kwa kutumia simu ya mkononi na katika mtandao wa intaneti.

Wafanyakazi wa benki ya NBC wakiwa tayari kwa ajili kuwahudumia wateja wakati wa maadhimisho ya siku ya wateja iliyoadhimishwa na benki hiyo katikati ya wikii hii, katika tawi la Ushirika eneola Sokoine drive mtaa wa azikwe, jijini Dar es Salaa.

Naye Mkurugenzi wa Benki hiyo Mizinga Melu alisema kuwa wanaathamanini wateja wao na ndio maana wanaendelea kuwahudumia kwa umahiri.

Alisema ni wajibu wao kutoa huduma ndio maana siku hiyo ya huduma kwa wateja wameamua kuwa wafanyakazi wote wajumuike pamoja katika kuwahudumia wateja wao.

“Tuko hapa wafanyakazi wote kuwasikiliza wateja wetu kuwahudumia tofauti na siku nyingine ambazo huwa tunakuwa ofisini ,” alisema Mizinga

Mkurugenzi wa benki ya NBC Mizinga Melu akizungumza na baadhi ya wateja katika benki hiyo wakati wa maadhimishohayo.

Hakuna maoni: